Bán mật ong rừng nguyên chất Thành phố Hồ Chí Minh


Đã từ rất lâu mật ong nói chung, mật ong rừng nói riêng đã là một bài thuốc bổ trong Đông y dùng để chữa các bệnh ho kéo dài, làm đẹp cho các chị em phụ nữ, trị mụng và dưỡng da rất hiệu quả, đem lại một làn da trắng sáng, hồng hào, ngoài ra còn giúp các bà mẹ trong việc nấu nướng nó được xem là một bí quyết làm nên các món ăn đặc sắc của các bà mẹ, đối với phụ nữ giảm cân thì mật ong rừng cũng là một lựa chọn vì nó giúp tan mỡ thừa, tốt cho hệ tiêu hóa,...

Các đại lý bán mật ong hiện nay, vẫn có những đại lý cung cấp mật ong nguyên chất 100% bởi mật ong rừng thướng rất khó tìm, đặc biệt ở đất nước ta mật ong rừng chủ yếu có ở phía Bắc cụ thể là rừng Tây Bắc, còn ở phía Nam tập trung chủ yếu ở miền Tây các vùng giáp với Campuchia hay rừng U Minh. 

Ở miền Nam mật ong rừng bán ở tpHCM, chủ yếu được tập chung lấy ở Rừng tràm U Minh thường bắt đầu mùa vụ vào từ tháng 11 đến tháng 4 âm lịch đây cũng chính là mùa tràm bắt đầu cho hoa và cũng là mùa mà mật ong rừng tràm U Minh cho chất lượng tốt nhất, mật ong rừng không bị pha là loại mật ong rừng để lâu năm không thay đổi màu sắc, không biết chất. Có mùi vị rất đặc biệt của những bông hoa tràm, có mùi nhẹ, ngọt thanh. 

https://matongkhaihoan.vn


Mật ong rừng được lấy hoàn toàn thủ công và không khói thuốc gì nên giữ được mùi vị, ngọt thanh, nguyên chất của mật ong rừng. Đặc điểm chung của loại mật ong rừng này là mật trong và màu vàng giống như nước cam vắt. Mật ong không lỏng, để lâu không thay đổi màu sắc, dưới đáy không đọng lại đường. Mùi rất đặc biệt của hoa của cây tràm vùng rừng U Minh này.

Sau khi thu mua mậtong rừng từ Rừng U Minh về đại lý chúng tôi tiến hành đóng gói và bảo quản sản phẩm, để được chất lượng tốt nhất, mật ong rừng được cho vào lọ có nút đậy nên giữ cho chất lượng của sản phẩm được đảm bảo, tất cả quy trình điều được quản lý và làm theo đúng quy trình vệ sinh. Đại lý chúng tôi can kết bán mật ong rừng nguyên chất tại Thành phố Hồ Chính Minh nguồn gốc từ các khu rừng U Minh được lấy thủ công và có mùi vị rất khác biệt bởi rừng toàn trồng là các cây tràm. Trong vô số các đại lý cung cấp mật ong rừng ở Thành phố Hồ Chí Minh, không ít đại lí đã dùng mật ong nuôi để đánh lừa khách hàng, làm cho mặt hàng mật ong rừng trở thành một mặt hàng không có độ tin cậy cao đối với người tiêu dùng. Hay là bán với một cái giá khá cao để thu lại nhiều lợi nhuận.

Với uy tín và chất lượng của sản phẩm đại lý chúng tôi cam kết chất lượng của mật ong rừng là nguyên chất được bảo quản cẩn thận nhằm đem lại sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng cũng như là về giá thành.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét