VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN ! HÃY MUA MẬT ONG RỪNG CỦA CHÚNG TÔI

VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN ! HÃY MUA MẬT ONG RỪNG CỦA CHÚNG TÔI





Bạn đang cần mua Mật Ong Rừng ? 

Bạn chưa biết mua Mật Ong Rừng thật ở đâu ?

Bạn hãy yên tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn vấn đề này.

Chúng tôi CAM KẾT với Bạn rằng : 

CAM KẾT Thứ Nhất : Mua Mật Ong Rừng không cần trả tiền trước. Khi nào sử dụng xong Mật Ong Rừng và Bạn biết đó chính là Mật Ong Rừng thật mới trả tiền cho chúng tôi.

CAM KẾT Thứ Hai : Bảo Hành Mật Ong Rừng 1 Năm như sau : Để vào ngăn đá của tủ lạnh không bị đông đặc.

CAM KẾT Thứ Ba : Hoàn tiền gấp đôi cho quý khách nếu là Mật Ong Nuôi hay Mật Ong Giả.

Cách phân biệt Mật Ong Rừng chính xác 100% : Để vào ngăn đá của tủ lạnh một năm cũng không bị đông đặc 

Lưu ý: Mật Ong Nuôi và Mật Ong Giả sẽ bị đông đặc khi để vào ngăn đá của tủ lạnh từ 3-6 ngày.

Mật Ong Rừng nguyên chất là sản phẩm 100% từ thiên nhiên, có công dụng : giải độc gan, trị đau dạ dày, trị đau tim, giúp giảm cân, giúp làn da mịn màng, trắng hồng và còn hàng trăm công dụng khác nữa

Đăc Biệt: Chúng tôi còn có Mật Ong Rừng nguyên ổ và sáp ong, chưa vắt.

Giá: 600k/0.5 Lít

Mua Hàng : 0908.831.360
 
Khuyến Mãi : Giảm 5% cho khách hàng mua từ 1 Lít trở lên





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét